CÔNG TY THI CÔNG KHUNG KÈO THÉP STEELTRUSS CHO MÁI NGÓI UY TÍN NHẤT - Công Ty Cổ Phần Phát Triển Xây Dựng Nhà Việt tiền thân là Công Ty TNHH SX NHÀ VIỆT được thành lập vào năm 2006 với vốn điều lệ 960.000.000 đồng. Công ty chuyên sản xuất, kinh doanh, thi công các mặt hàng chính: Sắt thép các loại dành cho nhà xưởng và nhà dân dụng..

Về chúng tôi

Là nhà sản xuất, thi công sản phẩm HỆ GIÀN THÉP MẠ NHÔM KẼM CAO CẤP THƯƠNG HIỆU STEELTRUSS, đồng thời là nhà phân phối nhiều dòng ngói màu với giá gốc. Chúng tôi luôn đặt lợi ích Khách Hàng làm tiêu chí kinh doanh cho hiện tại và tương lai.

VỚI KHÁCH HÀNG
VỚI KHÁCH HÀNG

Với khẩu hiệu:" Khách hàng là ông chủ duy nhất trong công ty - có thể đuổi việc bất cứ nhân viên nào trong công ty" Chúng tôi từng ngày cải tiến bộ máy sản xuất, đào tạo kỹ năng nghiệp vụ nhân viên để đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi .

VỚI NHÂN VIÊN
VỚI NHÂN VIÊN

Với triết lý “bản chất cạnh tranh là cạnh tranh con người” CBCNV là tài sản quý giá nhất của Công Ty. Tại đây luôn tạo ra môi trường làm việc gắn bó, đoàn kết và kỷ luật, tôn trọng nguyên tắc: tư duy khoa học, hành động thực tiễn, triệt để tiết kiệm và sáng tạo trong công việc. NHA VIET CO đã tạo nên nguồn lực mạnh mẽ giúp tập đoàn phát triển không ngừng.

VỚI ĐỐI TÁC VÀ NHÀ ĐẦU TƯ
VỚI ĐỐI TÁC VÀ NHÀ ĐẦU TƯ

ằng năng lực tài chính và kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm qua thể hiện qua các dự án chúng tôi thực hiện, chúng tôi luôn mang đến cho các nhà đầu tư và các đối tác môi trường tin cậy để cùng chia sẻ lợi ích dài lâu.

VỚI CỘNG ĐỒNG
VỚI CỘNG ĐỒNG

Là Công Ty có truyền thống gắn liền lợi ích kinh tế và lợi ích xã hội. Luôn đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với xã hội

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN STEELTRUSS

Chúng tôi tập trung vào chất lượng từ những chi tiết nhỏ nhất đến tổng thể trong một quy trình làm việc chuyên nghiệp.

THƯƠNG HIỆU UY TÍN

THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Minh chứng cho mức độ uy tín của sản phẩm chúng tôi là hàng nghìn dự án lớn nhỏ trải dài từ Bắc vào Nam, vật liệu được kiểm định bởi các trung tâm uy tín hàng quý

DỊCH VỤ NHANH CHÓNG, TẬN TÂM

DỊCH VỤ NHANH CHÓNG, TẬN TÂM

Đội ngũ Kĩ Sư, Kiến Trúc Sư trẻ, táo bạo và đầy sáng tạo sẽ mang dến có ngôi nhà của bạn những thiết kế hoàn hảo, tối ưu, tinh tế nhất.

GIÁ CẢ CẠNH TRANH

GIÁ CẢ CẠNH TRANH

Với phương châm: Không giảm giá theo đối thủ để có khách hàng. Chúng tôi cung cấp sản phẩm đúng với giá trị của nó. Khách hàng sẽ nhận lại giá trị nhiều hơn số tiền của mình đã bỏ ra.

1000+
Dự án
1500+
Khách hàng
4500+
Nhân viên
250+
Giải thưởng

Dự án của chúng tôi

Xây Dựng Nhà Việt tự hào là đơn vị thi công các công trình nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn - resort... Chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng, tin tưởng hợp tác từ những khách hàng khó tính nhất

Sản phẩm mới nhất

Tin nổi bật

Thi công mái nhà trọn gói bằng khung thép không gỉ ở Đồng Nai
Công nghệ xây dựng mới: Nhanh hơn - rẻ hơn
Công tác Thiện Nguyện NHAVIET CO
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

CÔNG TY THI CÔNG KHUNG KÈO THÉP STEELTRUSS CHO MÁI NGÓI UY TÍN NHẤT
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn